หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เค้าทำกันแบบนี้หรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขอลบข้อความนะคะ
เนื่องจากทางทรูได้ประสานงานแก้ไขในส่วนที่ไม่เข้าใจให้แล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
AisและTruemoveแก้ไขเลย
Aisและtrue moveหลัง4ทุ่มไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ผมลองมาแล้วทุกช่วงเวลา ตอนผมติดปัญหา ผมลองหลายสัปดาห์ครับไม่ใช่แค่ครั้ง2ครั้ง ถ้าคุณจะปรับลดหรือยังไงก้ควรแจ้งผู้บริโภคหรือสำนักงานคุ้มครองด้วยสิค
สมาชิกหมายเลข 5058975
INTERNET บ้านTrue ที่อำเภอบ้านหมอเสียทั้งโครงข่าย คุ้มครองผู้บริโภค
อ้างอิง จาก ลิงค์ https://m.pantip.com/topic/43053426?sc=a2Z7Y8a เบื้องต้น เราแจ้งขอให้ทางCC ส่งข้อมูลเร่งประสานมาทางวิศวกรทางพื้นที่ให้เร่งแก้ไข และขอให้อัพเดทตลอด ปัญหาที่เกิดขึ้น 1 มี sms &n
สมาชิกหมายเลข 7118830
สอบถามค่ะ ต้องร้องเรียน TRUE ยังไงปัญหาถึงจะได้รับการแก้ไข
เห็นกระทู้ร้องเรียนความห่วยแตกและโกงของ True มานาน ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองค่ะ แจ้งเรื่องร้องเรียนไปตั้งแต่วันที่ 5 พค 62 คอลเซนเตอร์ทำหน้าที่อย่างเดียวคือประสานงานกับ True แต่สุดท้ายก็เงียบกริบ ไม่มี
ValeDought
true store ห่วยแตก ทำเหมือนเด็กเล่นขายของ
คือผมสั่งของทาง true store ตั้งแต่วันที่ 8 จนวันนี้วัน 22 ยังนิ่งไม่ส่งของ พอส่งข้อความไปหาทางแอดมินก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ คือประสานงาน กับเร่งให้อยู่ นี่ขนาดเร่งแล้วนะ ช่วยแจ้งปัญหาจริงๆ เถอะครับ จะได้รู
สมาชิกหมายเลข 3795176
True Store ส่งของช้ามาก
สั่งไปวันนี้รวม 7 วันแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ตลอด รอคลังแจ้งเลขแทร็ก โทรถามทุกวัน ไม่ได้ซักที ทำอะไรได้บ้างคะ มันไม่สมควรจะนานขนาดนี้รึป่าว ในกทม.แท้ๆ ยังไม่มีการส่งหรืออะไรเลย แล้วถ้าคนต้องรีบ
สมาชิกหมายเลข 6615148
Update E Sim True แย่มาก
มี SMS ให้ updste E sim เลยทำตาม ทุกอย่าง complete หมด แต่ ไม่มีสัญญาณ รอมาจะครึ่งวัน ปรากฎว่าโทรเข้า call center บริการแย่มาก บอกให้ติดต่อศูนย์ แล้วจะให้ทำด้วยตนเองทำไม แล้วยังบอกว่าเป็นความผิดลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8629302
ขอระบายเรื่องการให้บริการของ True ทั้ง Call Center และ True Shop หน่อย รู้สึกแย่มาก
ทาง Shop ได้ยกเลิกสัญญาแล้ว คืนค่าโทรที่จ่ายล่วงหน้าให้ผมแล้วครับ ขอบคุณที่ประสานงานให้นะครับ
สมาชิกหมายเลข 3827169
ใช้แอนดรอยแต่โดนเรียกเก็บapplebill ติดต่อcallcenter true ยากมาก แก้ไขอย่างไรดี
งงมากครับ ใช้แอนดรอยมาจะสิบปีแล้วอยู่ยอดนี้ก็เด้งขึ้นมา ติดต่อ call center ก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7761673
การโทร 4G ถูกปิด ทรู แก้ไขยังไง
ใช้e-simอยู่เเล้วเเต่ส่งข้อความมาให้ “eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบ
สมาชิกหมายเลข 8551333
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เค้าทำกันแบบนี้หรอ
เนื่องจากทางทรูได้ประสานงานแก้ไขในส่วนที่ไม่เข้าใจให้แล้วค่ะ